Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Báo tường nhân ngày kỷ niệm

20 năm 1 chặng đường, 20 năm với bao nỗ lực và sự cố gắng không ngừng, tập thể cán bộ nhân viên công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài đã cùng chung tay giúp sức để có được một doanh nghiệp bền vững và phát triển như ngày hôm nay.
Với mong muốn tổng kết những chặng đường đã đi qua và lấy đây là dấu mốc quan trọng để nhìn lại xem công ty đã làm được gì, đã phát triển như thế nào. Vì vậy, cuộc thi báo tường đã được tổ chức có ý nghĩa khẳng định các thành tích đã đạt được của từng phòng ban trong giai đoạn qua và xác định phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
trang-tri-bao-tuong
Anh Quân -  nhân viên khối văn phòng sau khi tìm hiểu về dịch vụ vẽ  báo tường, trang trí báo tườngđã tìm đến với Công ty cổ phần mỹ thuật tổng hợp Việt Nam. Những lời tâm sự, gửi gắm từ khối văn phòng đến Ban lãnh đạo công ty chứa đầy tình cảm yêu mến được thể hiện qua nét vẽ của các anh em họa sỹ. Anh Quân cho biết: Tất cả nhân viên thông qua việc vẽ báo tường, trang trí báo tường đều mong muốn góp một phần sức lực để công ty Cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.
Họa sỹ Sơn – người trực tiếp vẽ báo tường chia sẻ: “Với những tờ báo tường trang trí đơn giản thường chỉ mất 1 – 2 ngày thực hiện. Nhưng cũng có những tờ phức tạp, đòi hỏi viết và vẽ nhiều nên anh phải đầu tư cả tuần làm việc. Anh cho biết thêm, vẽ báo tường quan trọng là ý tưởng, tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi nhiều thời gian để suy nghĩ, có thể cùng một măng sét, cùng nội dung dòng chữ nhưng mình phải thể hiện làm sao để mỗi sản phẩm khi hoàn thiện mang một nét riêng. Năng khiếu là một phần, niềm đam mê mới chính là thứ giúp anh  gắn bó cả đời với cây bút vẽ.
trang-tri-bao-tuong1
Anh Quân và họa sỹ thiết kế bên tác phẩm báo tường.
Với phương châm “Giá trị hàng đầu”, dịch vụ làm báo tường, trang trí vẽ báo tường làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ bằng quy trình làm việc khoa học mà còn bởi đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ ngày càng được nâng cao. ASYVINA luôn mong muốn được chia sẻ với khách hàng những giá trị đích thực mà cuộc sống mang lại. Nếu công ty bạn đang chuẩn bị các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm thành lập công ty thì hẳn việc viết báo tường đã và đang được chuẩn bị, vậy bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn ASYVINA để đặt dịch vụ làm báo tường, trang trí vẽ báo tường cho công ty mình?
Yên Yên – vẽ tranh tường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét