Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Tranh tường đồng quê

Mỗi người Việt Nam, ai cũng mang trong mình hình ảnh một làng quê yên bình với đầy ắp những kỉ niệm thời ấu thơ: Là mái nhà tranh, là lũy tre đầu làng, cánh diều rong chơi buổi chiều tà, hay những lúc khom mình gặt lúa… Tất cả những hình ảnh quen thuộc này được khắc họa rõ nét vào bức tranh tường đồng quê.
tranh-tuong-phong-khach1
Họa sĩ Sơn đang hoàn thành công trình
Là người con xa quê hương lâu năm, anh Tâm cho biết, dù ra đi trong hoàn cảnh nào anh vẫn luôn mong muốn được trở về với làng quê yêu dấu, nơi anh đã sinh ra và lớn lên, nơi những tháng ngày tươi đẹp luôn  khắc ghi trong tiềm thức…
tranh-tuong-phong-khach2
Hiểu được mong muốn và tâm tư của anh, các họa sỹ của vetranhtuongvietnam.com đã quyết định vẽ một bức tranh tường phong cảnh đồng quê, để làm sống dậy những thanh âm đồng nội trong anh giữa đất Hà Thành đầy nhộn nhịp.
tranh-tuong-phong-khach3
Bởi bạn biết đấy, trong cuộc sống này, không có điều gì có thể hạnh phúc hơn khi được trở về với nguồn cội, bên những người thân yêu của mình trong không khí ấm áp gia đình và cùng nhau tận hưởng bữa tối an lành bên ánh trăng lung linh…
tranh-tuong-phong-khach4
Anh Tâm chia sẻ“Vòng xoay bận rộn của công việc, tất bật với cơm áo gạo tiền, những mệt mỏi lo toan nhưng khi nhìn vào bức tranh tường phong cảnh đồng quê được các họa sỹ tài năng của Công ty Cổ phần mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam thể hiện, tôi có thể thấy mây trời trên đỉnh núi, thấy cảnh vật thiên nhiên, mặt trời lúc hoàng hôn, những đàn cò trắng rủ nhau bay về tổ gợi cho tôi nhớ về một miền quê yêu dấu.”
tranh-tuong-phong-khach
Bức tranh tường thiên nhiên với khung cảnh nên thơ khiến tâm hồn của mỗi người như lắng đọng với những suy tư, tránh xa những lo toan, bộn bề của cuộc sống hiện tại và lắng lòng với giai điệu thân quen. “Cho tôi lại từ đầu, trăng lên bằng ngọn cau, me tôi ngồi khâu áo, bên cây đèn dầu hao, cha tôi ngồi xem báo…”. Còn gì tuyệt vời hơn một bức tranh tường như thế?
Dịch vụ vẽ tranh tường đẹp nhất, rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét