Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Công trình tranh tường phòng em bé chị Thảo – Vạn Phúc, Ba Đình

Phòng ngủ dành cho bé không chỉ là nơi học tập nghỉ ngơi mà còn là nơi lưu giữ nhiều khoảnh khắc êm đềm của các bé. Những thiên thần nhỏ sẽ thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển tính tự lập tại thế giới riêng của mình một cách tối ưu nhất. Vì vậy, việc chuẩn bị thật chu đáo phòng ngủ cho bé trong cuộc sống hiện đại ngày nay là điều hết sức cần thiết.
tranh-tuong-em-be
Hiểu được điều này, chị Thảo ở Vạn Phúc – Ba Đình đã tìm đến với dịch vụ vẽ tranh tường phòng em bé của Công ty cổ phần Mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam  để trang trí phòng ngủ cho cô con gái yêu của mình. Khi nói đến hoa sen, là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng thuộc câu ca dao:
ve-tranh-tuong-phong-be
“Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.”
Bông hoa sen đã đi vào tâm thức của người Việt Nam, trở thành hình tượng trong kiến trúc và điêu khắc của người Việt xưa, trong nghệ thuật, trong văn học, ẩm thực… Giữa chốn đầm lầy lạnh lẽo, mầm hoa  vẫn kiên trì chắt lọc những tinh hoa từ đất, để rồi một buổi sớm tinh mai đầy nắng, hoa sen bừng nở, xòe cánh vươn lên đầy sức sống. Từng cánh hoa mịn màng, trắng hồng tinh khôi, e ấp khoe hương đong đưa theo gió. Từ ý nghĩa ấy, các họa sỹ của Vetranhtuongvietnam.com đã lựa chọn tranh sen phong cách thiếu nhi dành cho bé yêu nhà chị Thảo.
tranh- tuong-phong-be
Thay vì bức tường quét sơn xanh đơn điệu, phòng ngủ của bé Ngọc Hà rực sáng với những bông hoa sen, những con cá nhiều màu sắc… giúp bé quên đi áp lực của việc học hành. Chị Thảo, mẹ bé Hà chia sẻ, bé thích mê căn phòng ngay khi nhìn thấy món quà bất ngờ bố mẹ dành cho mình, và chỉ muốn ngủ lại phòng mình, không còn những tối mè nheo đòi sang ngủ cùng bố mẹ.
tranh-tuong-phong-be
Bức tranh tường hoa sen mát mẻ trong phòng ngủ của bé Ngọc Hà sẽ là nơi ấp ủ những mơ mộng hồn nhiên về vùng đất thần tiên của bé. Bé sẽ trưởng thành hơn với những ước mơ, những định hình về nghệ thuật và phong cách sống cho chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét