Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Quá trình thi công công trình tranh tường khu vui chơi trẻ em Era House

Trẻ em luôn là đối tượng được chăm sóc đặc biệt của xã hội, tương lai của đất nước phụ thuộc vào các trẻ em của hôm nay.  Chính vì điều đó mà ai cũng muốn dành cho trẻ em những điều kiện tốt nhất để phát triển. Hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng tình yêu của trẻ với cây cỏ, thiên nhiên và môi trường, khu vui chơi trẻ em Era House ở Gia Lâm, Hà Nội đã tìm đến với dịch vụ vẽ tranh tường trường mầm non của công ty Cổ phần mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam.
Tranh-tuong-tre-em
Các họa sỹ đang say mê sáng tạo để cho ra đời một tác phẩm tranh tường.
Mong muốn truyền những xúc cảm nghệ thuật tới tâm hồn nhạy cảm của trẻ nhỏ, kéo gần thiên nhiên vào cuộc sống của trẻ, các họa sỹ của công ty Cổ phần Mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam đã cô đọng những điều ấy vào bức tranh tường với những hình con vật ngộ nghĩnh như: cá voi, hươu cao cổ, xe ô tô…  được vẽ  theo xu hướng tranh 3D đang làm mưa làm gió trong nghệ thuật tranh tường.
Bắt kịp thời đại, đi đầu xu thế luôn là những tiêu chí quan trọng trong những bức tranh tường của công ty và tranh tường công trình Era House cũng không nằm ngoài nguyên tắc này.
ve-tranh-tuong-tre-em
Sự say mê sáng tạo là không ngừng…
Họa sỹ Trần Đình Quảng chia sẻ ”Tranh tường giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và khả năng tư duy từ rất sớm. Chất liệu màu vẽ acrylic không chứa các sắc tố ăn da, nhanh khô, dễ dàng làm sạch và hoàn toàn an toàn cho bé.”
Qua tìm hiểu, tôi được biết, từ việc lên ý tưởng, triển khai vẽ phác thảo và hoàn thiện tác phẩm là một quá trình dài và gặp khá nhiều khó khăn. Công đoạn đau đầu nhất là nghĩ ra ý tưởng cho tác phẩm nhưng công đoạn “tốn sức” nhất chính là vẽ hoàn thiện.
“Giai đoạn tốn thể lực nhất chính là vẽ tác phẩm. Vì phải vẽ một bức tranh khổ lớn và trên đường nên các cơ mỏi nhừ. Tuy mệt nhưng rất vui mỗi khi một tác phẩm ra đời”. Các họa sỹ của công ty Cổ phần Mỹ thuật Tổng hợp Việt Nam chia sẻ.
Mời các bạn cùng ngắm nhìn quá trình thi công công trình tranh tường khu vui chơi trẻ em Era House  – Long Biên để thấy được sự đam mê, sự hết mình với tác phẩm nghệ thuật tranh tường. Và nếu có một đường đua thật sự thì những họa sỹ của công ty Cổ phần Mỹ thuật Việt Nam là những vận động viên không bao giờ biết bỏ cuộc..
ve tranh tuong
tranh-tuong-tre-em
Một bức tranh tường đang dần hoàn thiện.
 “Thiên đường” không chỉ xuất hiện trong những huyền thoại cổ tích, trong những câu chuyện từ sách, từ phim. Có thể sẽ có một “thiên đường” ngay bên bạn mà đôi khi những bề bộn của cuộc sống làm cho chúng ta quên mất điều ấy. Nếu bạn có những đứa trẻ dễ thương cho mình, thì hãy cho chúng một căn phòng thật đẹp với tranh tường giống như khu vui chơi trẻ em Era House nhé, ở đó cũng là một “thiên đường” của các bé.
anh tuong truong mam non
anh tuong truong mam non
ve tranh tuong tre em
Niềm vui của các họa sỹ khi một bức tranh tường sắp hoàn thành.
Với công trình tranh tường Era House này của chúng tôi, “thiên đường” không chỉ có trong giấc mơ mà ở ngay bên cạnh bạn, trong cuộc sống rất thực. Lắng nghe những mong muốn của bạn và góp phần hiện thực hóa chúng là điều hoàn toàn có thể với Vetranhtuongvietnam.com
Yên Yên – Vetranhtuongvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét